Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Quy trình đặt may áo đồng phục tại Zeeuni

Hôm nay, mình sẽ trình bày quy trình - các bước đặt may áo đồng phục bên Zeeuni. Hy vọng trong bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi đặt may áo đồng phục cho doanh nghiệp của mình.



Bước 1: Liên hệ, gửi yêu cầu thiết kế và báo giá cho Zeeuni.
Có rất nhiều cách để liên hệ đặt may và yêu cầu gửi báo giá tại Zeeuni. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số 09 3456 1727 hoặc gửi yêu cầu về mail cskh@zeeuni.com.
Ngoài ra, nếu bạn đang truy cập website Zeeuni.com thì sẽ có một hộp chat ở góc dưới bên phải. Bạn có thể trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng ở đó.
Lưu ý, Zeeuni thiết kế áo đồng phục theo yêu cầu, hoàn toàn miễn phí! Vì vậy, bạn cứ gửi yêu cầu thiết kế thoải mái.
Bước 2: Duyệt vải mẫu, mẫu thiết kế và chốt hợp đồng
Bạn có thể yêu cầu chúng tôi gửi bản hợp đồng để tham khảo nếu đã chọn được vải mẫu và cảm thấy ưng ý với kiểu thiết kế.
Zeeuni sẽ tiến hành may áo đồng phục khi bạn đã duyệt qua hợp đồng và đóng cọc 30-50% tổng tiền đơn hàng.
Chúng tôi cam kết may áo đồng phục theo yêu cầu của bạn, Zeeuni sẵn sàng đổi trả và làm lại áo cho khách mà không tính phí nếu sản phẩm không đúng yêu cầu của bạn.
Bước 3: Nhận áo, kiểm trả sản phẩm và quyết toán 
Trung bình thời gian đặt may của mỗi đơn hàng bên Zeeuni mất tầm 15 - 20 ngày. Đây là tiến độ chuẩn giúp chúng tôi có thể đảm bảo áo đúng yêu cầu của bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn cần áo gấp trong 3,4 ngày thì Zeeuni cũng có thể đáp ứng được (+ tính thêm phí làm áo nhanh).
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi nên bạn không cần đến công ty để nhận áo. Sau khi nhận áo, bạn hãy kiểm tra xem có sai sót gì không? Nếu không có yêu cầu gì nữa, Zeeuni sẽ yêu cầu bạn thanh toán phần tiền còn lại của hợp đồng.

Như vậy là xong, đơn giản phải không? Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 09 3456 1727 hoặc gửi yêu cầu về mail cskh@zeeuni.com nhé!

This Is The Newest Post

1 nhận xét so far

ao thun cong ty này đẹp giá rẻ , nhiều mẫu mã đa dạng ,chất lượng tôt .


EmoticonEmoticon